Substack subscribe | Put your e-mail inside box

วิธีทำให้คนที่เราสูญเสียไปกลับคืนมา

วิธีทำให้คนที่เราสูญเสียไปกลับคืนมา

เราเพิ่งตกผลึกเรื่องนี้ค่ะวิธีทำให้คนที่เราสูญเสียไปกลับคืนมาถามว่าเราเคยทำได้ไหมเคยทำได้ค่ะก็เลยมาแนะนำวิธีการนี่แหละแต่มันไม่ใช่ทุกครั้งที่จะทำได้เหมือนกันสิ่งที่คุณต้องทำก่อนนั่นก็คือคุณต้องปล่อยวางค่ะ

คำว่าปล่อยวางคือทำเต็มที่แล้วปล่อยวางในผลลัพธ์ค่ะไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงเราสามารถยอมรับได้เสมอไม่ว่าผลจะออกมาว่าเขาจะกลับมาคืนดีกับเราหรือไม่เราก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างดีและเป็นปกติสุขโดยไม่ทุกข์กับเรื่องนี้มาก

เมื่อปล่อยวางเสร็จแล้วทำยังไงก่อนปล่อยวางเสร็จแล้วคุณก็ไม่ต้องทำอะไรเลยสิ่งที่อยู่นอกตัวคุณให้ทำสิ่งที่อยู่ข้างใน สิ่งที่คุณต้องทำคือคุณต้องพัฒนาตัวเองค่ะไม่ต้องไปยุ่งกับคนที่คุณเสียไปค่ะโฟกัสที่การพัฒนาตัวเองอย่างเดียวเท่านั้นส่วน facebook และ social media ต่างๆให้ทำไทม์ไลน์ให้น่าสนใจเพราะว่าโดยส่วนมากเนี่ยคนที่เขาไปแล้วเนี่ยบางทีเขาจะหวนกลับมาดูไทม์ไลน์เราว่าเราได้เปลี่ยนไปแล้วหรือยัง

คนที่จากเราไปส่วนมากไม่ใช่ไม่รักหรอกนะอาจจะมีบางส่วนที่เขารักเราแต่เขาหมดหวังที่จะเปลี่ยนแปลงเราหรืออาจจะหมดหวังในด้านใดด้านหนึ่งทำให้เขาออกไปจากชีวิตของเราสิ่งที่เราควรทำไม่ใช่ไปตื้อง้อขอคืนดีเพราะว่าโดยส่วนมากขั้นตอนนี้คนเราจะต้องการสเปซมากกว่าไม่ได้ต้องการให้เราไปตะแง้วขอคืนดีเสียเวลาแล้วก็เสียศักดิ์ศรีค่ะจริงๆในจุดนี้มันไม่ควรมีคำว่าศักดิ์ศรีแต่เราคิดว่าถ้าหากจะคืนดีกับใครควรจะคืนดีด้วยความรู้สึกที่ดีที่ตัวเราเองก็มีจุดยืนของตัวเองเช่นกันและอีกฝ่ายก็เคารพในจุดยืนของเราเช่นกัน

ดังนั้นสิ่งที่คุณควรทำคือคุณเป็นคนที่ดีขึ้นค่ะถึงคุณไม่ได้เขาคืนมาคุณก็จะได้ตัวตนของตัวเองคืนมาถึงคุณไม่มีเขาหรืออย่างแย่ที่สุดคือคุณสูญเสียเขาไปตลอดกาลเลยอ่ะแล้วยังไงต่อสุดท้ายตัวคุณก็ต้องอยู่กับตัวคุณเองอยู่แล้วถ้าคุณพัฒนาตัวเองยังไงคุณก็ได้กับตัวเองอยู่แล้วมันไม่มีอะไรจะเสียและคุณควรเคารพรีวิวของคนอื่นค่ะฟรีวิวที่ว่าคือสิทธิในการที่จะอยู่ในชีวิตคุณหรือเปล่ามันเป็นเรื่องของเขาค่ะไม่ใช่เรื่องของคุณ

แล้วถ้าจะคืนดีกันล่ะมันควรเป็นเรื่องของธรรมชาติค่ะธรรมชาติจะจัดสรรเองถ้าคุณจะได้คืนดีกันมันจะไม่ได้ลำบากอะไรถ้าลำบากแปลว่ามันไม่ใช่ค่ะคุณจะไม่ได้คืนดีกันแต่ถ้าคุณจะได้คืนดีกันทุกอย่างจะง่ายและจะเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ

การที่คุณไม่ get over เรื่องนี้ทำให้คุณหมกมุ่นกับการที่จะไปคืนดีกับเขาแล้วไปก่อกวนหรือว่าไปทำให้เขารู้สึกรำคาญได้นะคะแล้วเรื่องมันจะไปกันใหญ่แทนที่จะได้คืนดีมันจะกลายเป็นได้บาดแผลแทน

Comments

SRT audio drama

Lastest Popular post

Juice จีบตุ๊สอิจิบัน song by Meisanmui

เพลงบูรพาที่พ่าย song by meisanmui

spent 15–20 years figuring out and appreciating Yoshitaka Amano’s art

Understand that AI procedures may fall under certain laws governing transformative and fair use

As the air song by Meisanmui

Popular post

Understanding the No Contact Rule: A Period of Growth and Healing After a Breakup

Juice จีบตุ๊สอิจิบัน song by Meisanmui

Strategies for Efficient Water Management: Embracing Hydrocycle and Hydrozoning in Landscape Design