Substack subscribe | Put your e-mail inside box

เวลาที่เราทำอะไรหรือคิดอะไรไม่ออก

หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่าเวลาที่ทำงานมันจะมีเวลาที่เราทำอะไรหรือคิดอะไรไม่ออกเลยแล้วเราจะต้องทำยังไงกับสถานการณ์แบบนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากคนที่มีสภาพจิตใจย่ำแย่และต้องทำงานในขณะนั้นแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เราจะต้องทำยังไงบ้างเพื่อให้สามารถทำงานต่อได้โดยที่ไม่มีผลกระทบกับหน้าที่การงาน
อย่างแรกเลยคือสิ่งที่ทำได้คือเปลี่ยนโพสก่อนวิธีง่ายๆในการเปลี่ยนระดับ vibration หรือว่าระดับความเข้มข้นของพลังงานให้เริ่มจากการเปลี่ยนโพสโดยการนำมือเท้าสะเอว 2 ข้างแล้วก็ยืดอกอาจจะตะโกนออกมาดังๆก็ได้เพื่อให้กลายเป็น power pose เมื่อทำแบบนี้แล้วเราจะรู้สึกมีพลังมากขึ้น
สำหรับคนที่มีปัญหาไม่ว่าจะมีปัญหาด้านใดก็ตามให้วางปัญหานั้นลงก่อนแล้วโฟกัสงานที่อยู่ข้างหน้าคิดซะว่าตอนนี้คุณคิดไปอ่ะคุณคิดไม่ออกหรอกปัญหาที่มันใหญ่กว่าตัวเรามากๆที่เราแก้ไขยังไม่ได้ให้โฟกัสงานที่อยู่ข้างหน้าที่เราสามารถแก้ไขได้ก่อน
อันที่ 3 อย่าเสียใจนานอนิจจังค่ะคนเรามีพบมีพรากมีจากของที่เป็นของเราก็ไม่ใช่ของเราตั้งแต่ต้นเราเกิดมาบนโลกร่างกายยังไม่ใช่ของเราเลยสุดท้ายเราก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่างอย่าคิดมากทำตัวตามสบายแล้วก็ทำจิตปล่อยวางปล่อยไปว่านี่ไม่ใช่ของเราและทุกอย่างมีฟรีวิวของเขาที่เขาจะเลือกเส้นทางเดินของตัวเองสักวันหนึ่งคนเราก็จากกันอยู่แล้วไม่แง่ใดก็แค่นั้นการเสียใจนานๆทำให้เราเสียโอกาสในการพัฒนาตัวเองในอนาคตค่ะ

Comments

SRT audio drama

Lastest Popular post

Juice จีบตุ๊สอิจิบัน song by Meisanmui

เพลงบูรพาที่พ่าย song by meisanmui

spent 15–20 years figuring out and appreciating Yoshitaka Amano’s art

Understand that AI procedures may fall under certain laws governing transformative and fair use

As the air song by Meisanmui

Popular post

Understanding the No Contact Rule: A Period of Growth and Healing After a Breakup

Juice จีบตุ๊สอิจิบัน song by Meisanmui

Strategies for Efficient Water Management: Embracing Hydrocycle and Hydrozoning in Landscape Design